Chuyển đến nội dung chính

Trăng mười sáu- truyện dài- tiểu thuyết của tác giả Hồ Xuân Đà

Tôi viết " TRĂNG MƯƠI SÁU" như một lời tự sự, bằng tâm huyết của người cầm bút để nói lên cái lứa tuổi mộng mơ, nhưng hay nổi loạn trong tư tưởng, trong suy nghĩ. Cái lứa tuổi vừa mới lớn, tuổi mười bốn, mười lăm, mãi cho đến mười tám. Tuổi mộng mơ đẹp nhất của một đời người, với hành trang là những ước mơ, niềm tin và khát vọng. Mà mỗi người trong chúng ta đều đã một lần bước qua giai đoạn ấy. Tôi và các bạn, chắc rằng cũng đồng tình và cảm thông, chia sẻ những trăn trở, khó khăn, những bước chân đi còn non trẻ chưa vững vàng, khi đi qua lứa tuổi trăng rằm với nhiều thách đố và nghịch cảnh này.

          " Quỳnh " trong tác phẩm của tôi sẽ ra sao?... Hãy cùng tôi trải nghiệm qua từng cung bậc, trạng thái tâm lý của những xúc cảm đầu đời. Sự kiên cường, quyết đoán mà chia sẻ yêu thương với gia đình- xã hội. Lòng bao dung, tha thứ mà không thiếu sự tinh tế, nhạy bén của trí tuệ.

          Văn học như một bức tranh của cuộc sống. Qua tác phẩm, người đọc và người viết cùng hòa chung nhịp đập của trái tim để rút ra bài học cho chính mình, cho cả những người xung quanh. Đó chính là quà tặng, là trách nhiệm, là thành công, là hạnh phúc của người cầm bút.

          Hồ Xuân Đà xin cảm ơn tất cả quý độc giả, bạn bè gần xa trên khắp mọi miền đất nước lời tri ân chân thành nhất. Cảm ơn ban biên tập, nhà xuất bản đã đồng hành làm nên TRĂNG MƯỜI SÁU.

                                                                 Mùa hạ năm 2017









Nhận xét